fbpx

4 BƯỚC ĐỂ TRỞ THÀNH NHÀ BUSINESS COACH THÀNH CÔNG

 

Một người trở thành Coach bởi vì họ được thúc đẩy để giúp đỡ người khác. Nhưng các Coach không chỉ là những người biết lắng nghe và cố vấn – họ còn là những doanh nhân. Khi bạn bắt đầu kinh doanh Coaching, bạn trở thành một nhà tiếp thị, một nhân viên bán hàng, một nhà kết nối và một nhà lãnh đạo.

 

Nghe có vẻ khó khăn, nhưng với sự đào tạo, công cụ và kinh nghiệm phù hợp, bạn có thể giúp bản thân đạt được thành công.

Bước 1: Xác định sứ mệnh của bạn

Bước đầu tiên của bạn nên là quyết định loại huấn luyện nào bạn sẽ cung cấp và chính thức hóa triết lý huấn luyện của bạn .

Bạn giỏi nhất ở lĩnh vực nào? Bạn quan tâm điều gì nhất? Nhiều người cần giúp đỡ về điều gì? Nếu bạn viết ra một vài câu trả lời cho mỗi câu hỏi đó, một câu trả lời có thể sẽ xuất hiện trên cả ba danh sách. Đó là những gì bạn nên huấn luyện.

Triết lý huấn luyện của bạn sẽ là gì? Bạn sẽ đưa ra thời gian kiểm tra, đưa lời khuyên hữu ích cho khách hàng để họ đạt được mục tiêu hay bạn sẽ đưa ra cách tiếp cận hướng dẫn theo quyết định họ sẽ tự tìm ra trong lúc khám phá bản thân.

Bước 2. Thiết lập đối tượng mục tiêu của bạn

Ai sẽ quan tâm đến dịch vụ huấn luyện của bạn? Bắt đầu với nhân khẩu học cơ bản như giới tính, độ tuổi và mức thu nhập, sau đó kiểm tra các yếu tố khác xác định chính xác hơn khách hàng lý tưởng của bạn. Cố gắng xác định những đặc điểm chính khiến một người trở thành khách hàng tiềm năng cho công việc Coaching của bạn.

Nếu một trong những hoạt động huấn luyện ban đầu của bạn không diễn ra tốt đẹp, thì rất có thể đó là do bạn đã tiếp nhận một khách hàng không phù hợp với dịch vụ huấn luyện của mình. Biết rõ thị trường mục tiêu của bạn từ trong ra ngoài sẽ giúp bạn tránh được sai lầm đó.

Bước 3. Xem xét chứng nhận

Nếu bạn muốn thành công khi chạy, bạn có thể cần phải được chứng nhận là chuyên gia trong lĩnh vực huấn luyện bạn đã chọn. Nó không bắt buộc, nhưng việc nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của bạn có thể có tác động tích cực theo hai cách:

Bạn sẽ cung cấp huấn luyện tốt hơn. Chứng nhận hiện tại sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn cập nhật về sự khôn ngoan thông thường trong thị trường, tiết lộ những con đường dẫn đến thành công, mà bạn có thể chưa nghĩ đến và tinh chỉnh hiểu biết của bạn về Coach và những gì khách hàng của bạn sẽ cần trợ giúp.

Bạn sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn. Chứng nhận trong lĩnh vực của bạn đóng vai trò là bằng chứng cho thấy bạn là một chuyên gia. Bạn sẽ vẫn phải thuyết phục mọi người rằng bạn có thể huấn luyện, nhưng khi bạn có thể đưa ra xác nhận kiến ​​thức của mình, điều đó sẽ làm tăng uy tín của bạn và giúp thuyết phục mọi người rằng bạn có thể là Coach phù hợp với họ.

 

Bước 4. Sinh lợi từ kiến ​​thức của bạn

Ngay cả trong số các dịch vụ khác, Coaching không phải là một dịch vụ hữu hình. Vì lý do đó, khi lập kế hoạch kinh doanh dịch vụ Business Coaching, bạn có thể xem kiến thức của mình như một sản phẩm . Bạn có thể phân phối sản phẩm của mình theo cách có cấu trúc để có thể kiếm tiền.

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55