fbpx

8 LỢI ÍCH MÀ BUSINESS COACHING MANG LẠI CHO BẠN

8 LỢI ÍCH MÀ BUSINESS COACHING MANG LẠI CHO BẠN

Business coaching là gì?

Business Coaching là huấn luyện doanh nghiệp. Khi đó nhà huấn luyện sẽ cùng làm việc với chủ doanh nghiệp để hỗ trợ họ đạt được những mục tiêu mong muốn. Với Business Coaching, nhà huấn luyện sẽ không đưa ra giải pháp, cũng không làm giúp doanh nghiệp.

Bắt đầu huấn luyện, Coach sẽ cùng chủ doanh nghiệp trao đổi thông tin, khảo sát tình hình hiện tại công ty cùng với từng mục tiêu hướng đến. Tất nhiên, đối với công ty, doanh nghiệp thì sẽ có nhiều hạng mục và mục tiêu tương ứng. Cả hai cùng liệt kê và bắt đầu thu hẹp khoảng cách này lại.

Doanh nghip phù hp hun luyn

Tất cả chủ doanh nghiệp đều nên có một nhà huấn luyện đồng hành. Ở đây, Business Coaching không liên quan đến quy mô công ty. Bởi đơn giản khi là chủ doanh nghiệp, lúc nào bạn cũng cần nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng chiến lược, lên plan, vận hành, thấu hiểu đồng cảm, kiểm soát bản thân, cân bằng mọi thứ . . .

Trước mỗi quyết định, khi có nhà huấn luyện bên cạnh và mở rộng góc nhìn cho bạn, bạn có thể đưa ra đánh giá và quyết định tốt hơn. Với mỗi quyết định chính xác là một bước đệm để phát triển doanh nghiệp. Sai lầm trong khâu quản lý hay quyết định không chính xác nào đó sẽ khiến doanh nghiệp bạn trả giá bằng doanh thu, khoản lỗ, cơ hội phát triển, thời gian, nhân lực. . .

8 lợi ích mà Business Coaching mang lại cho bạn

  • Business Coaching luôn giúp bạn thấy rừng thay vì chỉ thấy cây hay thấy tổng thể mọi vấn đề trong doanh nghiệp
  • Business Coaching luôn hướng bạn trọng tâm vào mục tiêu và chiến lược lâu dài dành cho doanh nghiệp
  • Business CoachingB giúp cho bạn điều hành doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn
  • Business Coaching sẽ chỉ ra cho bạn bản chất của mọi sự việc
  • Business CoachingB luôn cung cấp cho bạn từng bước nhỏ dựa trên kinh nghiệm nhiều năm và chuyên môn cao.
  • Business Coach là một người bạn luôn biết lắng nghe điều bạn muốn
  • Business Coaching giúp bạn phát triển các kế hoạch dài hạn, chính những kế hoạch dài hạn đó sẽ cho phép doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn, mang lại lợi nhuận nhiều hơn
  • Business CoachB có thể là giám đốc kinh doanh, giám đốc bán hàng, giám đốc đào tạo của bạn, là đối tác của bạn, là người cố vấn kinh doanh của bạn, là người bạn tốt nhất của bạ Họ là những người có kinh nghiệm trên thương trường và chuyên môn cao sau nhiều năm làm việc.

 

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55