fbpx

KHÔNG PHẢI AI CŨNG LÀ CHUYÊN GIA TƯ VẤN CẤP CAO.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CẤP CAO

Điều đầu tiên, không có một vị trí tuyển nào để trở thành một nhà tư vấn cấp cao. Với chức danh cấp cao, bạn sẽ cần có nhiều kinh nghiệm trước khi chuyển sang vị trí này. Lý do cho điều này là bạn cần trở thành một nhà lãnh đạo giỏi và biết mình đang làm gì. Chỉ có kinh nghiệm mới cung cấp cả hai phẩm chất đó.

Vậy chính xác thì bạn sẽ làm gì? Một nhóm thông qua các sáng kiến ​​dự án cụ thể. Nhưng bạn cũng sẽ là người đóng góp chính khi tham gia vào các nhóm tương tác với khách hàng. Ồ, và bạn sẽ cần phải là một chuyên gia tư vấn các dự án. Nhiều người sẽ phụ thuộc vào kiến ​​thức của bạn về những dự án đó, vì vậy điều thực sự quan trọng là bạn phải có câu trả lời cho mọi câu hỏi.
Là chuyên gia tư vấn cấp cao, phần lớn thời gian của bạn sẽ dành cho việc làm việc trong văn phòng. Bạn sẽ dành thời gian để giúp các doanh nghiệp cải thiện hiệu suất kinh doanh. Thực sự, bạn chỉ muốn thấy họ thành công. Vì công việc của bạn sẽ là phân tích nhiều lĩnh vực khác nhau của mỗi doanh nghiệp, bạn sẽ có một nền tảng kiến ​​thức rộng mở rộng trên nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm tài chính, tiếp thị, CNTT, chiến lược, quản lý, v.v.

Có nhiều điều hơn thế khi trở thành một nhà tư vấn cấp cao. Ví dụ, bạn có biết rằng họ kiếm được trung bình 44,35 đô la một giờ không? Đó là 92.238 đô la một năm!

Từ năm 2018 đến năm 2028, sự nghiệp dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 14% và tạo ra 118.300 cơ hội việc làm trên khắp Hoa Kỳ

Chuyên gia tư vấn cấp cao làm gì

Có một số kỹ năng nhất định mà nhiều chuyên gia tư vấn cấp cao có để hoàn thành trách nhiệm của họ. Bằng cách xem qua hồ sơ, chúng tôi có thể thu hẹp các kỹ năng phổ biến nhất cho một người ở vị trí này. Chúng tôi phát hiện ra rằng rất nhiều hồ sơ xin việc liệt kê các kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Các kỹ năng quan trọng nhất cần có để trở thành một chuyên gia tư vấn cấp cao, chúng tôi nhận thấy rằng rất nhiều hồ sơ liệt kê 11,3% các chuyên gia tư vấn cấp cao bao gồm các thủ tục, trong khi 8,6% hồ sơ bao gồm quá trình kinh doanh và 8,6% hồ sơ bao gồm chăm sóc sức khỏe. Những kỹ năng cứng như thế này rất hữu ích khi thực hiện các trách nhiệm công việc thiết yếu.

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55