fbpx

TỪ KHOÁ TƯ VẤN NÀO LÀ XU HƯỚNG TRONG NĂM 2021

Các xu hướng tư vấn quản lý vào năm 2021 sẽ được định hình bởi tác động của đại dịch Covid-19. Cuộc suy thoái tiếp theo trên toàn thế giới dự kiến ​​sẽ dẫn đến sự suy thoái 14% trong ngành tư vấn quản lý toàn cầu vào năm 2020, trong khi ngành tư vấn quản lý của Mỹ dự kiến ​​sẽ giảm 15% . Dưới đây là đánh giá về các xu hướng và lực lượng dự kiến ​​hình thành ngành tư vấn quản lý vào năm 2021.

1) Kết quả có thể ĐO LƯỜNG

Bất chấp sự suy thoái của ngành dự kiến ​​gây ra bởi sự kết hợp độc đáo của đại dịch và suy thoái toàn cầu, nhiều doanh nghiệp vẫn sẽ tìm kiếm sự trợ giúp từ các nhà tư vấn. Mặc dù xu hướng đối với hiệu suất dựa trên giá trị không phải là mới, nhưng nó đã gây khó chịu cho môi trường hiện tại. Các công ty thuê tư vấn vào năm 2021 sẽ mong đợi nhận thấy giá trị hữu hình từ các khoản đầu tư của họ. chẳng hạn như ‘đất và mở rộng’. Các nhà tư vấn sẽ được mong đợi thực hiện các giải pháp hiệu quả về chi phí, thay vì ưu tiên chẩn đoán tốn kém. Doanh nghiệp sẽ cần đảm bảo rằng các chiến lược phù hợp với thực tế hoạt động và kết quả có thể ĐO LƯỜNG được.

2) Quan hệ đối tác chiến lược

Sự không chắc chắn của thời gian đã củng cố yêu cầu về tư duy chiến lược và khách hàng sẽ tiếp tục trả tiền cho các chuyên gia để lập kế hoạch dự phòng, lập kịch bản và chiến lược kinh doanh vào năm 2021. Tuy nhiên, nhiều khách hàng sẽ tìm cách chia sẻ rủi ro bằng cách tham gia vào quan hệ đối tác chiến lược với các chuyên gia, chẳng hạn như quan hệ đối tác chiến lược gần đây của LevaData với Bain & Company để cung cấp công nghệ quản lý cung ứng thế hệ tiếp theo cho các nhà sản xuất.

3) Tư vấn từ xa

Làm việc từ xa là điều mà các nhà tư vấn đã quen với việc nhiều người đã dành 80% cuộc sống làm việc xa nhà và làm việc từ xa sẽ tiếp tục vào năm 2021. Tuy nhiên, làm việc với các doanh nghiệp tham gia vào làm việc từ xa sẽ đòi hỏi một cách tiếp cận mới và kết quả là , nền tảng tư vấn ảo có thể sẽ trở nên phổ biến vào năm 2021. Công ty tư vấn Bendelta của Úc đã theo dõi nhanh nền tảng tư vấn ảo của họ,  Do đại dịch, xác nhận rằng việc cung cấp 100% ảo và kỹ thuật số có thể mang lại kết quả tương tự như tư vấn và đào tạo vật lý. Việc tuyển dụng, khi các tổ chức tư vấn nhận thấy sự phục hồi kinh tế, cũng sẽ theo xu hướng này với hầu hết các cuộc phỏng vấn , thực tập và Các chương trình MBA hầu như được thực hiện vào năm 2022.

 

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55