fbpx

Diễn giả 2 – Brad Sugars, Giám đốc điều hành và Người sáng lập ActionCOACH

HỘI NGHỊ KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG & EMEA 2021

 

Chủ đề – Học tập và kiếm tiền

Về mặt chuyên môn, không ai tạo ra ảnh hưởng lớn hơn đến cuộc đời của Brad Sugars hơn Jim Rohn. Khi còn là một thiếu niên, Brad đã viết kịch bản và tiết kiệm tiền tiêu vặt để có đủ tiền mua vé tham dự hội thảo của Rohn, và mặc dù là người trẻ nhất trong số khán giả, những gì anh học được ở đó đã thông báo cho các phương pháp kinh doanh và triết lý của chính anh trong suốt cuộc đời anh.
Giờ đây, được quốc tế biết đến là một trong những doanh nhân có ảnh hưởng nhất, Brad Sugars là tác giả sách bán chạy nhất, diễn giả chính và là nhà huấn luyện kinh doanh số 1 trên thế giới. Trong suốt 30 năm sự nghiệp của mình với tư cách là một doanh nhân, Brad đã trở thành Giám đốc điều hành của hơn 9 công ty và là chủ sở hữu của nhượng quyền thương mại ActionCOACH® trị giá hàng triệu đô la.

Là một người chồng và người cha của 5 đứa con, Brad cũng đam mê gia đình không kém gì việc kinh doanh. Đó là lý do tại sao, Brad là người ủng hộ mạnh mẽ việc xây dựng một doanh nghiệp hoạt động mà không cần bạn – để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để làm những gì thực sự quan trọng đối với bạn.

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55