Là một doanh nhân, bạn bắt đầu như một chuyên gia: Bạn có một ý tưởng tuyệt vời cho một công việc kinh doanh và bạn đã khởi xướng. Là một chủ doanh nghiệp mới thành lập, bạn hiện đang bị mắc kẹt với công việc của nhà tổng quát. Điều này có thể hiệu quả trong một thời gian, nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng bạn không có thời gian để hoàn thành tất cả những việc bạn cần làm hoặc những thử thách quá phức tạp đối với trải nghiệm của bạn. Bạn có thể có thể nhận được một số trợ giúp sau:
1. Chiến lược và kế hoạch
Một huấn luyện viên sẽ thách thức bạn suy nghĩ khác biệt, kéo dài mục tiêu của bạn. Chắc chắn, bạn có những kỳ vọng cao cả đối với doanh nghiệp của mình, nhưng để phục hồi chiến lược của bạn trước một người đã đi trên con đường này trước đây — chỉ ra những cạm bẫy, những lĩnh vực bạn cần củng cố — điều này là vô giá. Một người nào đó có chiến lược độc đáo, nhưng đã được chứng minh, sẽ thúc đẩy bạn khó khăn hơn trong khi vẫn giữ nguyên phương pháp tiếp cận của bạn.
2. Công nghệ
Công nghệ đang đóng một vai trò ngày càng tăng trong các doanh nghiệp nhỏ và rất khó để theo kịp. Công nghệ giúp các doanh nghiệp nhỏ đạt được lợi thế cạnh tranh bằng cách giao tiếp tốt hơn với nhân viên, khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ; tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả bằng cách tự động hóa các quy trình của họ; và cải thiện hiệu suất kinh doanh thông qua việc sử dụng phân tích kinh doanh. Huấn luyện viên có các kỹ năng cần thiết để triển khai thành công công nghệ mới, quản lý tích hợp và tư vấn về các lựa chọn tốt nhất cho tình huống riêng của bạn.
3. Quản lý
Huấn luyện viên và cố vấn giúp cải thiện kỹ năng quản lý và lãnh đạo của bạn. Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, vai trò của bạn sẽ phát triển thành năng lực quản lý ngày càng lớn hơn. Huấn luyện viên sẽ giúp bạn điều hướng các vấn đề và quyết định kinh doanh khó khăn, đồng thời sẽ giúp đặt nền móng sớm để có thể đối phó với một số cơn bão quản lý lớn, không thể tránh khỏi, đang ở phía trước.
4. Tư vấn tiếp thị
Đặc biệt là trong giai đoạn đầu của một doanh nghiệp nhỏ, toàn bộ chiến lược và nỗ lực tiếp thị đều đổ lên vai chủ doanh nghiệp. Huấn luyện viên có thể giúp bạn nhìn thấy những gì bạn không thấy. Một nhà huấn luyện kinh doanh dày dạn kinh nghiệm có kinh nghiệm về xây dựng thương hiệu , chiến lược tiếp thị và chiến thuật có thể nâng cao doanh số bán hàng của bạn và giúp bạn không quay đầu với những gì không hiệu quả.
5. Phát triển kinh doanh
Hiện tại bạn đang ở đâu không quan trọng lắm, miễn là bạn rõ ràng mình đang hướng đến đâu. Một huấn luyện viên sẽ giúp bạn giải quyết các lĩnh vực kinh doanh của bạn cần được nuôi dưỡng để đảm bảo bạn luôn đi đúng hướng để phát triển lành mạnh. Có lẽ yếu tố quan trọng nhất để đi đúng hướng là phải có người chịu trách nhiệm. Thật dễ dàng để buông bỏ bản thân. Một huấn luyện viên có thể đóng vai trò như một đối tác chịu trách nhiệm, giúp bạn vượt qua các thử thách để đạt được mục tiêu của mình.
Nguồn Internet