Huấn luyện doanh nghiệp có khả năng giúp một doanh nghiệp đang gặp khó khăn vực dậy hoặc đưa một doanh nghiệp tiêu chuẩn lên vị trí hàng đầu. Tuy nhiên, các nghiên cứu chỉ ra rằng một số huấn luyện viên chỉ là người lãng phí thời gian và nguồn lực.
Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng bạn không thêm vào các con số? Dưới đây là 10 chiến thuật huấn luyện kinh doanh được gợi ý bởi huấn luyện viên kinh doanh Maui Mastermind .
1. Hiểu khách hàng của bạn
Trước hết, hãy cố gắng có ý thức để biết khách hàng của bạn ở mức độ sâu hơn. Tìm hiểu về điểm mạnh, thách thức của họ, những gì thúc đẩy và không thúc đẩy họ, và những gì họ xuất sắc.
2. Nghe nhiều hơn, nói ít hơn
Lắng nghe sẽ giúp bạn hiểu được sở thích, mục tiêu và động lực của khách hàng để bạn có thể điều chỉnh các giải pháp phù hợp cho họ.
3.Đặt mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu
Không lập kế hoạch là dự định thất bại.
4. Khuyến khích
Khách hàng của bạn đôi khi bị choáng ngợp đến mức họ mất phương hướng và động lực. Là huấn luyện viên của họ, nhiệm vụ của bạn là khuyến khích họ suy nghĩ lớn và đặt mục tiêu cao hơn.
5. Ăn mừng thành công
Một cách để thúc đẩy khách hàng của bạn tiếp tục là ăn mừng những thành tựu của họ trong suốt chặng đường, dù nhỏ đến đâu.
6. Xây dựng lòng tin
Tất cả các mối quan hệ huấn luyện tuyệt vời được xây dựng trên nền tảng của sự tin tưởng lẫn nhau. Hãy rõ ràng, có chính sách cởi mở và không phán xét – lòng tin chủ yếu dựa vào những thuộc tính này.
7. Nuôi dưỡng minh bạch
Minh bạch với khách hàng của bạn giúp xây dựng lòng tin và giao tiếp cởi mở – cả hai đều là những nhân tố quan trọng để huấn luyện doanh nghiệp hiệu quả.
8. Khuyến khích giao tiếp nhiều hơn
Đối thoại liên tục với khách hàng của bạn làm cho họ cảm thấy được bao gồm và thông báo.
9. Kết hợp mục đích vào huấn luyện
Giúp khách hàng của bạn xác định mục tiêu của họ đưa mọi thứ vào quan điểm cho cả bạn và họ.
10. Tìm điểm ngọt ngào của bạn
Không ai có thể tranh cãi về tài năng thiên bẩm. Thành công của bạn với tư cách là một huấn luyện viên được quyết định bởi tài năng thiên tài của bạn và cách bạn tích hợp nó vào công việc kinh doanh của mình.
Nguồn Internet