Đối với một điều, huấn luyện là một khoản đầu tư đáng kể về thời gian và tiền bạc. Đối với những người khác, việc tìm kiếm huấn luyện viên phù hợp và đặt họ để huấn luyện doanh nghiệp có thể khó khăn do các vấn đề về lịch trình. Một cách mà các công ty đang bắt đầu đưa hoạt động huấn luyện đến với nhiều nhà lãnh đạo hơn là sử dụng công nghệ. Và bản thân các huấn luyện viên cũng đang học hỏi giá trị của công nghệ trong việc giúp họ cung cấp dịch vụ của mình cho nhiều người hơn cần chúng. Dưới đây là một số cách mà công nghệ có thể cải thiện việc huấn luyện doanh nghiệp.
Ứng dụng củng cố huấn luyện
Nó gần như là một trò đùa đang chạy rằng có một ứng dụng cho mọi thứ. Mặc dù không có ứng dụng nào có thể thực hiện các chức năng mà huấn luyện viên doanh nghiệp có kinh nghiệm có thể thực hiện, nhưng có những ứng dụng củng cố các nguyên tắc huấn luyện. Những ứng dụng này cũng có thể được sử dụng bởi những người không có huấn luyện viên để họ có thể tham gia vào quá trình “tự huấn luyện” nhằm phát triển thói quen suy nghĩ và hoạt động để cải thiện hiệu suất của họ.
Hội nghị truyền hình để tăng cường giao tiếp
Có một số cuộc hội thoại thực sự không thể thay thế bằng hội nghị truyền hình. Nhưng có rất nhiều điều đó có thể được. Huấn luyện trực tiếp có thể tốn kém và đầy thách thức đối với lịch trình. May mắn thay, các chuyên gia đã quen với các ứng dụng và chương trình trò chuyện video và thường xuyên sử dụng chúng để tương tác mặt đối mặt với những người ở xa.
Không có gì sai với các cuộc gọi điện thoại truyền thống (hoặc với các cuộc trò chuyện qua email hoặc SMS). Nhưng việc nhìn thấy người mà bạn đang trò chuyện có thể hiệu quả hơn do lượng tập trung cần thiết nhiều hơn và do thực tế là những người tham gia cuộc trò chuyện có thể nhận ra các dấu hiệu biểu hiện trên khuôn mặt và ngôn ngữ cơ thể. Khi hội nghị truyền hình có thể thay thế việc di chuyển đường dài, nó có thể làm cho việc huấn luyện doanh nghiệp trở nên hợp lý hơn và do đó có sẵn cho nhiều người hơn.
Khả năng sử dụng công nghệ trong tương lai trong huấn luyện
Liệu một ứng dụng có bao giờ thay thế được huấn luyện viên doanh nghiệp thực sự không? Chắc là không. Nhưng các công cụ công nghệ chắc chắn sẽ được sử dụng ngày càng nhiều để tạo thuận lợi cho mối quan hệ huấn luyện viên – khách hàng. Các ứng dụng tự huấn luyện có thể giúp khách hàng đi đúng hướng giữa các cuộc hẹn huấn luyện và các cuộc gọi điện video nhanh có thể được sử dụng để đăng ký khi việc đi lại không thực tế.
Một ngày nào đó, bạn thậm chí có thể thấy tai nghe thực tế ảo cho phép khách hàng huấn luyện trải nghiệm cơ hội để thực hành hầu như các kỹ năng mới. VR đã được sử dụng để hỗ trợ sự tập trung và chánh niệm – những kỹ năng khác cần thiết cho sự xuất sắc của lãnh đạo.
Nguồn Internet