Đang hot
DISC – Đòn Bẩy Giúp Doanh Nghiệp Ứng Xử Tử Tế Với Khách Hàng
DISC – Đòn Bẩy Giúp Doanh Nghiệp Ứng Xử Tử Tế Với Khách Hàng
Trong thời đại số hóa hiện nay, khi thông tin liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp chỉ gói gọn trong một cú nhấp chuột, “ứng xử tử tế” chính là văn hóa nổi bật giúp các doanh nghiệp trụ vững trong cuộc chiến giữ chân khách hàng cực kì khốc liệt của thị trường. Tuy nhiên làm thế nào để các doanh nghiệp có thể đọc vị và ứng xử đúng cách mà khách hàng mong muốn?
Ứng xử tử tế – Tiêu chí quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp



DISC – Đòn bẩy hiệu quả để bán hàng bằng cảm xúc


– D: Thống trị – Bộc trực & Khép kín
– I: Ảnh hưởng – Bộc trực & Cởi mở
– S: Kiên định – Khéo léo & Cởi mở
– C: Tuân thủ – Khéo léo và Khép kín

Cùng Danh Mục
Khám phá thêm vô số bài viết khác cùng danh mục
Customer Experience – Chìa Khóa Tạo Lợi Thế Cạnh T...
Trong thời đại số hóa và cạnh tranh khốc liệt, trải nghiệm khách hàng (Customer Experience – CX) trở thành yếu tố ...
Bí Quyết Lập Kế Hoạch Tài Chính Dài Hạn Cho Doanh ...
Lập kế hoạch tài chính dài hạn là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp duy trì sự ổn định và phát triển b...
Email Marketing – Công Cụ “Vàng” Giúp Giữ Chân Khá...
Trong thời đại số hóa, việc giữ chân khách hàng là một bài toán quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Một trong những côn...