Đang hot
DISC – Đòn Bẩy Giúp Doanh Nghiệp Ứng Xử Tử Tế Với Khách Hàng
DISC – Đòn Bẩy Giúp Doanh Nghiệp Ứng Xử Tử Tế Với Khách Hàng
Trong thời đại số hóa hiện nay, khi thông tin liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp chỉ gói gọn trong một cú nhấp chuột, “ứng xử tử tế” chính là văn hóa nổi bật giúp các doanh nghiệp trụ vững trong cuộc chiến giữ chân khách hàng cực kì khốc liệt của thị trường. Tuy nhiên làm thế nào để các doanh nghiệp có thể đọc vị và ứng xử đúng cách mà khách hàng mong muốn?
Ứng xử tử tế – Tiêu chí quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp



DISC – Đòn bẩy hiệu quả để bán hàng bằng cảm xúc


– D: Thống trị – Bộc trực & Khép kín
– I: Ảnh hưởng – Bộc trực & Cởi mở
– S: Kiên định – Khéo léo & Cởi mở
– C: Tuân thủ – Khéo léo và Khép kín

Cùng Danh Mục
Khám phá thêm vô số bài viết khác cùng danh mục
Làm sao để không bị phụ thuộc vào nhân sự nhưng vẫ...
Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, nhiều Chủ Doanh nghiệp thường rơi vào trạng thái quá phụ thuộc vào một vài nhân...
Giảm Chi Phí Hay Tăng Giá – Đâu Là Cách Tối Ưu Lợi...
Trong kinh doanh, mỗi quyết định đều có thể ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận. Một trong những câu hỏi mà nhiều Chủ Doanh nghi...
Cách tăng số lượng giao dịch của khách hàng mà khô...
Tăng giao dịch hay giữ trải nghiệm – liệu có phải đánh đổi?
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt, các chủ do...