LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÁC CHUYÊN GIA SÁNG TẠO ĐƯỢC LỢI TỪ HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP?

Nó không nhất thiết phải như vậy đối với những nhà sáng tạo đã hoàn thành, những người muốn nhiều hơn thế. Trên thực tế, có tài năng và khả năng hoạt động là những yếu tố quan trọng để thành công với tư cách là một chuyên gia sáng tạo. Tuy nhiên, đối với hầu hết mọi người, các kỹ năng bổ sung là cần thiết. Xét cho cùng, các doanh nghiệp sáng tạo là doanh nghiệp và chúng hoạt động dựa trên các nguyên tắc kinh doanh cơ bản.

Một số chuyên gia sáng tạo chuyển sang huấn luyện điều hành để thu hẹp khoảng cách nhận thức giữa sáng tạo và kinh doanh, và thường những gì họ phát hiện ra là nhiều nguyên tắc giống nhau chi phối cả hai – chúng chỉ được sử dụng theo những cách khác nhau.

Thúc đẩy và truyền cảm hứng trong các ngành nghề sáng tạo

Cảm hứng và thúc đẩy sự sáng tạo, cho dù đó là lời nói trên giấy, sơn trên vải hay quần áo đặt may trên lưng của những người nổi tiếng. Sáng tạo là một năng khiếu, nhưng nó được phát triển thông qua thực hành. Những người bảo trợ cho nghệ thuật sáng tạo chỉ đơn giản là sẽ không chờ đợi cho đến khi một nghệ sĩ cụ thể được truyền cảm hứng để tạo ra thứ gì đó cho họ, bởi vì họ không cần phải kiên nhẫn. Nghệ sĩ, nhà văn và nhạc sĩ ở khắp mọi nơi, và với rất ít trường hợp ngoại lệ, chính khách hàng của họ – những nhà thiết kế nội thất, người làm showrunners, nhà sản xuất, v.v. – là những người gọi những bức ảnh. Vì vậy, động lực và cảm hứng là cần thiết, nhưng không đủ để thành công trong các ngành nghề sáng tạo.

Thúc đẩy và truyền cảm hứng trong kinh doanh

Tương tự như vậy, thúc đẩy và tạo cảm hứng cho việc kinh doanh. Với những tiến bộ công nghệ, nguồn cảm hứng có thể thúc đẩy sự đổi mới nhanh hơn mức có thể trước đây và như chúng ta đều biết, không ai có được kết quả kinh doanh bền vững và mạnh mẽ nếu không có động lực. Huấn luyện doanh nghiệp là giúp khách hàng hiểu rõ bản thân hơn để họ có thể thấy điều gì đang kìm hãm họ, sau đó vạch ra kế hoạch để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả và hiệu quả hơn. Không quá khó để xem cách các huấn luyện viên kinh doanh có thể giúp các chuyên gia sáng tạo cải thiện hiệu suất, tăng thu nhập và đặt nền tảng vững chắc bên dưới nhà máy sáng tạo bên trong bộ não của họ.

Kỷ luật có thể cầu nối hai người

Mọi người không thích nghĩ về kỷ luật, bởi vì từ này bắt nguồn từ ý nghĩa của nó từ những từ cổ chỉ sự đau khổ, sự dạy dỗ, và thậm chí cả tử đạo. Nhưng nếu bạn đào sâu hơn một chút và khám phá ra từ “kỷ luật” đến từ –  môn đệ  – thì nó không thực sự u ám và diệt vong chút nào. Đệ tử là người đi theo người khác với mục đích học hỏi. Mục đích của môn sinh là nắm bắt các khái niệm quan trọng bằng trí tuệ và phân tích chúng một cách thấu đáo.

Nguồn Internet

Bài viết liên quan