LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHO DỊCH VỤ HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP TRỞ NÊN NỔI BẬT HƠN?

Một thách thức lớn khi tiếp thị dịch vụ huấn luyện doanh nghiệp của bạn là, chính xác thì làm thế nào để bạn nổi bật? Với những nhà huấn luyện kinh doanh có năng lực và đủ điều kiện khác, những người có thể làm việc từ mọi nơi, tại sao khách hàng tiềm năng lại chọn bạn thay vì họ? May mắn thay, có một số điều mà một huấn luyện viên kinh doanh mới có thể làm để họ có thể trở nên đáng nhớ và độc đáo hơn trong ngành của họ:

1. Chọn một chuyên môn

Cách đơn giản nhất để trở nên nổi bật là chọn một thị trường ngách rất cụ thể để phục vụ hoặc chọn một vấn đề rất cụ thể để giải quyết. Ví dụ: bạn có thể tự xây dựng thương hiệu là huấn luyện viên chỉ tập trung vào việc tăng lợi nhuận. Ngoài ra, bạn có thể là nhà huấn luyện doanh nghiệp, người trợ giúp các doanh nghiệp nhỏ đang phát triển các sản phẩm phần mềm.

2. Xây dựng một mạng lưới rộng lớn

Vì 85% doanh nhân báo cáo rằng giới thiệu là phương pháp đáng tin cậy nhất để tìm kiếm các nhà huấn luyện doanh nghiệp, nên việc xây dựng một mạng lưới quan hệ rộng và mạnh mẽ để tăng cơ hội gặp gỡ khách hàng tiềm năng là rất hợp lý.

Kết nối mạng có vẻ thách thức hơn việc quảng bá bản thân trên LinkedIn, nhưng sẽ hiệu quả hơn nếu truyền miệng là cách các huấn luyện viên có xu hướng được tuyển dụng.

3. Có các nghiên cứu điển hình mạnh mẽ

Nếu có bất cứ điều gì có thể giành được khách hàng mục tiêu của bạn, đó là các nghiên cứu điển hình, lời chứng thực và đánh giá của bạn. Theo khảo sát của TAB đã đề cập trước đó, 53% doanh nhân yên tâm nhất bởi các đánh giá của huấn luyện viên kinh doanh và lời chứng thực từ các khách hàng trước đây.

Vì lý do này, hãy đảm bảo dành thời gian để phát triển các nghiên cứu điển hình vững chắc và thu thập lời chứng thực từ khách hàng của bạn. Kết quả khảo sát trên cho chúng ta biết dành thời gian vào bài viết về truyền thông xã hội thay vì có thể không có tác động tương tự trên các doanh nghiệp tìm kiếm một nhà huấn luyện.

4. Định lượng đóng góp của bạn

Một nhà huấn luyện kinh doanh không theo dõi tác động của họ thông qua các con số mà chỉ đoán tác động của chúng. Tin tốt là bạn có nhiều tùy chọn để định lượng kết quả mà bạn mang lại. Bạn có thể theo dõi doanh số bán hàng, lợi nhuận, tiết kiệm, hiệu quả, năng suất của công ty và các chỉ số có giá trị khác có liên quan đến các vấn đề cụ thể mà bạn đang giải quyết. Với những chỉ số này, bạn có thể biết rõ ràng liệu bạn có thực sự giúp đỡ khách hàng của mình và có thể bảo vệ vai trò của mình trong doanh nghiệp hay không.

5. Quy mô dịch vụ của bạn

Một số nhà huấn luyện doanh nghiệp cố gắng mở rộng quy mô dịch vụ của họ bằng cách cung cấp các lớp học, khóa học trực tuyến, sự kiện hoặc sách. Thật khôn ngoan khi học cách hưởng lợi từ những nỗ lực này, cho dù bạn đang biến chúng thành sản phẩm để bán hay sử dụng chúng để tiếp thị, vì bạn chỉ phát triển chúng một lần – không giống như huấn luyện và kết nối trực tiếp đòi hỏi sự hiện diện trong thời gian thực của bạn.

Nguồn Internet

Bài viết liên quan