NHỮNG LOCAL BRAND KINH DOANH HIỆU QUẢ
KINH DOANH HIỆU QUẢ- LOCAL BRAND THU HÚT GIỚI TRẺ THẾ NÀO ?
Hiện nay Local brand là một từ không quá xa lạ với mọi người, các founder ( người sáng lập) luôn mong muốn thu hút khách hàng của mình và tăng lợi nhuận cho thương hiệu của mình. Việc khiến khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình thật sự không hề dễ dàng. Vì thế thật sự rát cần sự cố gắng của từng thành viên trong cửa hàng, sự tận tâm, sản phẩm chất lượng, thiết kế độc lạ và được quảng cáo rầm rộ nhờ vào các KOLs ( người có sức ảnh hưởng ) và có tính ứng dụng cao sẽ kinh doanh hiệu quả.
KINH DOANH HIỆU QUẢ – LOCAL BRAND LÀ GÌ ?
Local brand tại Việt Nam ý chỉ đến những thương hiệu thời trang hoặc những sản phẩm từ Việt Nam. Những sản phẩm tại Local Brand Việt Nam hiện nay không chỉ được biết đến rộng khắp trên đất Việt mà còn lan rộng ra các nước ngoài lãnh thổ.
Mỗi Local brand sẽ có những đặc điểm riêng biệt để làm nên sự ấn tượng cho khách hàng và thu hút riêng. Điều đó cho thấy được Việt Nam cũng là một nước rất phát triển và khá sành sỏi trong lĩnh vực fashion với lối phát triển lành mạnh không ngừng nghỉ trong việc kinh doanh hiệu quả và vươn đến sự tiến bộ vượt bậc thể hiện qua phong cách cũng như các gu ăn mặc riêng biệt của bản thân qua từng sản phẩm do chính tay nhà thiết kế người Việt lấy cảm hứng tạo nên những điều đặc biệt.
KINH DOANH HIỆU QUẢ – Tại sao các LOCAL BRAND khiến mọi ngời “Phát Cuồng” ?
Tạo dựng nên một thương hiệu cho bản thân thật sự là một con đường khó khăn. Vì khách hàng luôn có sự dè chừng với những thương hiệu mới sáng lập, giá thành, mẫu mã, chất lượng,… Nhưng giờ đây chất lượng của các thương hiệu Việt đang dần được khẳng định, đánh dấu một bước tiến triển mới trong ngành thời trang. Có thể nói khi giới trẻ lựa chọn mua hàng thì đến 80% sẽ lựa chọn những Local brand và cũng tạo nên một cơn sốt từ đó các thương hiệu sẽ tăng doanh thu và kinh doanh hiệu quả.
Xu hướng – Trends:
Nếu như các thế hệ 8x – 9x sẽ quen thuộc với những thương hiệu như : Bamboo, Blue Exchange, Couple TX, PT2000,… Thì giờ đây các bạn đã đưa định nghĩa Local brand đến gần hơn với mọi người và đang dần lấn áp, thay thế các tên cũ không còn hợp xu hướng. Việc kinh doanh từ đó cũng trở nên thuận lợi hơn với những thương hiệu chịu thay đổi bản thân và không bị bó buộc bởi những định kiến cũ.
Sản phẩm cũng từ đấy trở nên chỉnh chu và những thương hiệu mới đang dần chiếm được thị trường như: 5Theway, Now SG, Hades, Bad Habits,… Những thiết kế đem đến khồng chỉ cho thấy năng lực mà còn thấy khả năng bắt xu hướng và thái độ nghiêm túc trong từng sản phẩm của họ, Việc kinh doanh hiệu quả từ đó mà cũng phát triển mạnh.
Chất lượng – Bao bì – Mùi hương:
Giới trẻ hiện nay cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn một sản phẩm thời trang vì vậy sản phẩm thương hiệu Việt đang dần khẳng định được sức hút của mình với giới trẻ như form dáng, chất lượng in, chất xám bỏ qua là không hề ít, không chỉ quần và áo mà còn là balo, váy,… Đặc biệt các thương hiệu còn kích cầu mua sắm bằng cách tung ra các sản phẩm giới hạn và những bản Collab (kết hợp) với các nhân vật nổi tiếng.
Bao bì cũng quyết định rất nhiều khi một sản phẩm được đưa đến tay khách hàng, các Founder phải chỉnh chu từ bao bì, lựa chọn túi cũng phải phù hợp, ví dụ là sử dụng túi giấy để thân thiện mới môi trường và hộp để sản phẩm bằng các hộp tái chế cũng mang lại cảm giác cao cấp mà lại thân thiện với môi trường. Kinh doanh hiệu quả nhưng lại giảm được giá thành và tăng lợi nhuận.
Mùi hương khi Unbox ( đập hộp ) cũng là một yếu tố quan trọng để khiến khách hàng nhớ đến sản phẩm của bạn. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều bỏ một ít giấy thơm hoặc có một mùi hương nào đó sẽ khiến khách hàng ấn tượng và họ sẽ cảm thấy sự cao cấp trong từng sản phẩm.