TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
Tổng quan về truyền thông
Truyền thông là một công cụ hữu hiệu không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp.
Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm có chất lượng phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, doanh nghiệp còn cần có kế hoạch tiếp cận và quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.
Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, điều này là rất khó để thực hiện do để duy trì một đội ngũ như thế thì kinh phí mà doanh nghiệp bỏ ra sẽ không nhỏ trong khi hiệu quả mang lại vẫn chưa có gì là đảm bảo. Vậy nên Doanh nghiệp cần có nhà tư vấn chiến lược truyền thông
Tư vấn chiến lược truyền thông và xây dựng cho khách hàng trên cơ sở
Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng
Thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông
Hiệu quả từ các phương tiện truyền thông
Hiệu quả truyền thông của đối thủ cạnh tranh
Sự chấp nhận quảng cáo tại mỗi địa phương
Quy trình tư vấn chiến lược truyền thông
Phân tích ngành hàng
Loại phương tiện truyền thông thường dùng
Lý do lựa chọn phương tiện truyền thông
Thị trường mục tiêu của đối thủ
Mức đầu tư cho mỗi thị trường?
Đâu là thời điểm hiệu quả
Các đối thủ đầu tư media như thế nào?
Đánh giá hiệu quả đặt chỗ media
Vị trí ưu tiên cần chiếm lĩnh
Phân tích mức đầu tư vào ấn phẩm in
Cập nhật các chương trình của đối thủ cạnh tranh