TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

Tổng quan về truyền thông

Truyền thông là một công cụ hữu hiệu không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm có chất lượng phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, doanh nghiệp còn cần có kế hoạch tiếp cận và quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, điều này là rất khó để thực hiện do để duy trì một đội ngũ như thế thì kinh phí mà doanh nghiệp bỏ ra sẽ không nhỏ trong khi hiệu quả mang lại vẫn chưa có gì là đảm bảo. Vậy nên Doanh nghiệp cần có nhà tư vấn chiến lược truyền thông

Tư vấn chiến lược truyền thông và xây dựng cho khách hàng trên cơ sở

Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng

Thói quen sử dụng các phương tiện truyền thông

Hiệu quả từ các phương tiện truyền thông

Hiệu quả truyền thông của đối thủ cạnh tranh

Sự chấp nhận quảng cáo tại mỗi địa phương

Quy trình tư vn chiến lược truyền thông

Phân tích trước khi lập kế hoạch

Phân tích ngành hàng

Loại phương tiện truyền thông thường dùng

Lý do lựa chọn phương tiện truyền thông

Thị trường mục tiêu của đối thủ

Mức đầu tư cho mỗi thị trường?

Đâu là thời điểm hiệu quả

Các đối thủ đầu tư media như thế nào?

Đánh giá hiệu quả đặt chỗ media

Vị trí ưu tiên cần chiếm lĩnh

Phân tích mức đầu tư vào ấn phẩm in

Cập nhật các chương trình của đối thủ cạnh tranh

Bài viết liên quan