fbpx

XU HƯỚNG HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP SẼ THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO TRONG THẬP KỶ TỚI

Điều này cũng đúng trong kinh doanh. Các giám đốc doanh nghiệp muốn trở nên hiệu quả và để lại di sản tích cực, lâu dài, nhưng các kỹ thuật và công nghệ mà họ sử dụng để học cách thực hiện điều đó đang phát triển cùng với mọi khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh. Dưới đây là một số cách huấn luyện doanh nghiệp dự kiến ​​sẽ thay đổi trong những năm tới.

Chứng nhận Huấn luyện Doanh nghiệp và Công nhận Ngày càng quan trọng

Tự gọi mình là một huấn luyện viên doanh nghiệp và thực sự  trở thành  một huấn luyện viên hiệu quả không nhất thiết phải có mối liên hệ với nhau. Các chương trình cấp chứng chỉ huấn luyện đã tăng lên về số lượng trong những năm gần đây và nói chung đó là một sự phát triển tích cực. Tuy nhiên, không phải tất cả các chương trình chứng nhận huấn luyện viên đều có chất lượng đủ cao để liên tục đưa ra các huấn luyện viên doanh nghiệp hiệu quả và thành công với khách hàng của họ.

Vì vậy, việc công nhận các chương trình chứng nhận huấn luyện ngày càng trở nên quan trọng và sẽ tiếp tục tăng tầm quan trọng khi huấn luyện doanh nghiệp được sử dụng trong nhiều doanh nghiệp hơn. Các công ty và cá nhân sẽ đầu tư thường xuyên vào một huấn luyện viên doanh nghiệp muốn tự tin rằng sẽ có lợi nhuận tích cực từ khoản đầu tư của họ. Do đó, các chỉ số như chứng nhận của một chương trình đào tạo được công nhận sẽ ngày càng trở nên cần thiết đối với huấn luyện viên doanh nghiệp.

Kết quả nhanh, có thể đo lường được mong đợi

Huấn luyện không chỉ đơn thuần là một bài tập giúp tăng cường sự tự tin của khách hàng. Huấn luyện khách hàng và công ty của họ muốn thấy các kết quả có thể đo lường được trong một tiến trình thời gian xác định. Các công ty không thể đợi một hoặc hai năm để một giám đốc doanh nghiệp cấp C mới được bổ nhiệm có đầy đủ năng lực, vì vậy họ muốn thuê một huấn luyện viên doanh nghiệp có thể giúp mang lại kết quả cả dài hạn và ngắn hạn.

Các huấn luyện viên doanh nghiệp làm công việc này là những người đến nơi được trang bị các công cụ đánh giá và phân tích mạnh mẽ, vì vậy họ có thể làm việc với khách hàng để thiết lập đường cơ sở, xác định mục tiêu và mục tiêu, đồng thời phát triển một kế hoạch hành động để đạt được các mục tiêu và mục tiêu đó. Các công ty và khách hàng muốn kết quả có thể chứng minh được và tạo ra sự khác biệt có thể đo lường được.

Nền tảng huấn luyện dựa trên ứng dụng và theo dõi trực tuyến mối quan hệ huấn luyện viên-khách hàng

Các ứng dụng sẽ không thay thế huấn luyện viên doanh nghiệp con người. Đơn giản là ứng dụng không thể mô phỏng loại mối quan hệ giữa con người thực tế mà huấn luyện doanh nghiệp yêu cầu. Tuy nhiên, các nền tảng huấn luyện dựa trên ứng dụng dự kiến ​​sẽ tăng về số lượng, giúp

các công cụ huấn luyện  như đánh giá và chức năng theo dõi nhanh hơn, dễ dàng hơn và chính xác hơn.

Huấn luyện và Huấn luyện thích hợp cho các nhà lãnh đạo không phải doanh nghiệp

Các huấn luyện viên làm việc chủ yếu trong một ngành duy nhất dự kiến ​​sẽ tăng về số lượng. Trong khi sự lãnh đạo có nhiều đặc điểm chung, những gì được yêu cầu từ người doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe khác với những gì được yêu cầu từ người doanh nghiệp khai thác và dầu khí. Các huấn luyện viên chuyên về các lĩnh vực thích hợp có thể sẽ tăng số lượng trong những năm tới.

Tương tự như vậy, huấn luyện có thể trở nên dễ tiếp cận hơn với các nhà lãnh đạo không doanh nghiệp và đây cũng là một sự phát triển tích cực. Ngạc nhiên hơn, khi mọi người rời bỏ công việc của họ, họ đang rời bỏ một người quản lý tồi hơn là một công ty. Các giám đốc doanh nghiệp hàng đầu chỉ có thể đạt được hiệu quả như vậy khi họ lo lắng về việc các nhà quản lý cấp dưới làm hỏng tinh thần và đưa ra các quyết định tồi. Kỳ vọng rằng khi các công ty có thể dành nguồn lực, họ sẽ tham gia huấn luyện lãnh đạo cho các nhà lãnh đạo không doanh nghiệp cũng như các giám đốc doanh nghiệp cấp cao nhất của họ.

Nguồn Internet

Bài viết liên quan

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55