CÔNG VIỆC CỦA MỘT MARKETING CONSULTANT

CÔNG VIỆC CỦA MỘT MARKETING CONSULTANT

Lp kế hoch

  • Đâu là thị trường ưu tiên?
  • Làm thế nào để hỗ trợ, thúc đẩy phát triển thị trường
  • Mức đầu tư
  • Đề xuất mức đầu tư
  • Xây dựng kế hoạch media tổng thể
  • Cam kết vị trí ưu tiên tương xứng
  • Trao đổi và thống nhất kế hoạch media tổng thể
  • Đề xuất bản Media chi tiết
  • Đặt chỗ
  • Đề xuất chương trình tài trợ chương trình
  • Đặt chỗ – giám sát – thực hiện
  • Đặt chỗ với vị trí ưu tiên, thời điểm hiệu quả và giảm giá cạnh tranh
  • Gửi tư liệu

Giám sát thc hin chương trình

  • Báo cáo theo dõi hàng tuần để tung ra các chiến dịch mới tại các thị trường chính
  • Báo cáo ngân sách TV/ báo chí
  • Báo cáo hiệu quả quảng cáo của các nhãn hiệu
  • Gửi chứng nhận phát sóng
  • Thanh lí hợp đồng

 

Quan h công chúng

Ngày nay bên cạnh quảng cáo, hoạt động Quan hệ công chúng (PR) trở thành yếu tố cần thiết trong mỗi doanh nghiệp. PR chính là một giải pháp hữu hiệu trong việc thiết lập giao tiếp, xây dựng và định vị hình ảnh thương hiệu.

PR nhằm mục đích tăng cường khả năng giao tiếp/truyền thông và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các tổ chức hoặc cá nhân với một hoặc nhiều nhóm được coi là công chúng.

PR sẽ là một công cụ truyền thông mạnh mẽ, một khi nó được sử dụng một cách hợp lý và hiệu quả sẽ giúp các doanh nghiệp nhỏ đạt được những mục tiêu lớn và giúp những doanh nghiệp lớn duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực của mình.

Khai thác tài tr phát thanh và truyn hình

Tài trợ các chương trình truyền hình và phát thanh luôn tạo nên những hiệu quả truyền thông gây ấn tượng mạnh, mở rộng kết nối. Bằng cách này, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được quảng bá, khuếch trương rộng rãi và có chỗ đứng vững chắc trong tâm trí công chúng, đẩy mạnh giá trị thương hiệu.

Thương hiệu của doanh nghiệp được đồng hành, sát cánh và gắn liền với những chương trình chất lượng, nội dung sâu sắc, sát thực – qua đó cảm nhận về uy tín, hình ảnh của doanh nghiệp có tầm vóc, định hướng tới cộng đồng quan tâm.

 

 

Bài viết liên quan