KỸ NĂNG KINH DOANH CẦN THIẾT

Bạn sẽ yêu cầu một số kỹ năng để bắt đầu và điều hành một doanh nghiệp. Điều quan trọng là xác định các kỹ năng bạn cần phát triển hoặc cải thiện để bạn có thể thành công trong hoạt động kinh doanh hàng ngày của mình.

Những kỹ năng kinh doanh dưới đây là rất cần thiết

Quản lý tài chính

Quản lý tài chính là công việc mà bất kì doanh nghiệp nào cũng phải thực hiện, để quản lý tài chính một cách chính xác và hiệu quả lại còn khó khăn hơn. Bạn sẽ cần phải có khả năng dự báo dòng tiền và doanh số, cũng như theo dõi lãi và lỗ của mình thì từ đó bạn mới có thể phát triển được doanh nghiệp của mình.

Có kỹ năng quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp bạn kinh doanh có lãi và bảo vệ khoản đầu tư tài chính của mình.

Tiếp thị, bán hàng và dịch vụ khách hàng

Điều quan trọng là có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn một cách hiệu quả. Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt và có chiến lược tiếp thị phù hợp sẽ giúp bạn tạo ra doanh thu.

Các bài viết liên quan:

Giao tiếp và thương lượng

Bạn sẽ cần giao tiếp và thương lượng với các nhà cung cấp, nhà đầu tư tiềm năng, khách hàng và nhân viên của mình. Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói hiệu quả sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ công việc tốt. Mọi giao tiếp nên phản ánh hình ảnh mà bạn đang cố gắng thể hiện.

Khả năng lãnh đạo

Nếu bạn tuyển dụng nhân sự, khả năng lãnh đạo sẽ là một kỹ năng quan trọng. Bạn phải có khả năng thúc đẩy nhân viên của mình để họ đạt được hiệu quả tốt nhất và cải thiện năng suất. Phân bổ thời gian để cố vấn và huấn luyện nhân viên của bạn.

Quản lý và lập kế hoạch dự án

Bắt đầu kinh doanh có nghĩa là bạn sẽ phải quản lý một loạt các dự án, chẳng hạn như thiết lập một trang web, sắp xếp phù hợp với cơ sở của bạn và phát triển một loạt các chính sách và thủ tục. Biết cách quản lý hiệu quả các nguồn lực của mình, bao gồm thời gian, tiền bạc và nhân viên sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Bài viết liên quan:

Ủy quyền và quản lý thời gian

Không được ủy quyền là một cái bẫy mà nhiều chủ doanh nghiệp rơi vào thường vì họ không muốn buông quyền kiểm soát. Quản lý thời gian của bạn một cách hiệu quả có thể có nghĩa là giao trách nhiệm cho người khác trong doanh nghiệp hoặc thuê ngoài. Xác định người bạn có thể ủy thác nhiệm vụ cho phép bạn tập trung vào những nhiệm vụ tạo ra doanh thu.
Giải quyết vấn đề

Việc xây dựng ra nhiều kế hoạch, đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp phải vấn đề trong kinh doanh của bạn. Điều này có nghĩa là bạn cần có khả năng đưa ra quyết định tốt, đôi khi phải chịu áp lực.

Kết nối

Xây dựng các mối quan hệ tốt thông qua mạng lưới sẽ giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình và cung cấp cho bạn sự hỗ trợ cần thiết. Cân nhắc tham gia một ngành hoặc hiệp hội kinh doanh để phát triển mạng lưới của bạn.

Nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng của bạn

Điều hành một doanh nghiệp là một nhiệm vụ khó khăn. Tìm kiếm sự hỗ trợ nếu bạn không chắc chắn về khả năng và kỹ năng của mình. Phát triển các kỹ năng cần thiết sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn những nền tảng vững chắc.

Một vài thông tin khác

  • Nói chuyện với một trong những nhà huấn luyện của chúng tôi
  • Cân nhắc tham dự các hội thảo kinh doanh của chúng tôi.
  • Tìm kiếm các khóa đào tạo kinh doanh nhỏ trên trang web AcitonCOACH
  • Nói chuyện với hiệp hội ngành của bạn về việc họ có cung cấp đào tạo hay không.

 

 

Bài viết liên quan