fbpx

Bài đánh giá về hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp

Làm thế nào để biết hiệu quả tiếp thị của bạn

Bài đánh giá về hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp

Hãy đánh giá xem các hoạt động tiếp thị tại doanh nghiệp của bạn có đem lại hiệu quả hay không, và đánh giá vị thế của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận một buổi Chẩn đoán doanh nghiệp để học hỏi những phương pháp mới nhằm biến hoạt động tiếp thị của bạn từ chi phí thành khoản đầu tư hiệu quả! Một Nhà Huấn Luyện chuyên về hoạt động tiếp thị của chúng tôi sẽ mang lại những gì bạn cần. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp bộ công cụ để bạn có thể tự đánh giá về hiệu quả làm việc của doanh nghiệp.

Bạn có thường xuyên kiểm tra, đo lường và điều chỉnh lại các chiến lược đang được tiến hành? Nếu không, lý do là gì? Những chiến dịch tiếp thị có mang lại những khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp hay không? Bài kiểm tra về hoạt động tiếp thị của chúng tôi có thể giúp bạn!

Trong bài kiểm tra, bạn sẽ phải trả lời các câu hỏi trước khi xây dựng một chiến dịch tiếp thị lớn, để kiểm tra và đo lường xem liệu chiến dịch này sẽ mang lại nhiều khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp hay không, từ đó quyết định sự thành công của chiến dịch. Hãy tải về bộ công cụ dành cho doanh nghiệp để giúp doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng. Nhà Huấn Luyện ActionCOACH sẽ giúp bạn xây dựng chiến lược hiệu quả nhất cho mình.

Kiểm tra & đo lường

Những Nhà Huấn Luyện xuất sắc nhất không cần phải là những người sáng tạo nhất. Mà họ là những người thành thạo việc kiểm tra & đo lường các chiến lược nhất. Khi ta kiểm tra & đo lường, sẽ không có sự thất bại nào (ta chỉ thất bại khi không đo lường kết quả và phân tích chúng). Mỗi bước thử nghiệm sẽ đưa bạn tiến gần hơn đến chiến lược đúng đắn nhất và cách tiếp cận phù hợp nhất. Nếu bạn kỳ vọng rằng chiến lược tiếp thị của mình sẽ thành công ngay lần đầu tiến hành, bạn sẽ bị thất vọng khi nó thất bại. Từ đó khiến bạn nản lòng và bỏ cuộc.

Hãy ghi nhớ: Hoạt động tiếp thị có những quy luật riêng của nó, nhưng ta phải thử sai và loại trừ. Càng đo lường nhiều thì bạn càng nhanh chóng tìm ra chiến lược tốt nhất.

Điều quan trọng nhất, là bạn phải thường xuyên ghi chép các kết quả và so sánh. Bạn sẽ có được chiến lược phù hợp để chắc chắn mang lại kết quả, và một Nhà Huấn Luyện sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Bạn chỉ có được sự tự tin nếu thường xuyên kiểm tra & đo lường.

Hãy thử nghiệm bài đánh giá online về hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp ngay hôm nay, để nhanh chóng tìm ra những hành động cần thiết để cải thiện chương trình tiếp thị của doanh nghiệp!

Đánh Giá Tình Hình Doanh Nghiệp
1) Trung bình anh/ chị phải làm việc bao nhiêu giờ mỗi tuần?
2) Hiện tại, anh/ chị kiểm soát khối lượng công việc của mình bằng cách nào?
3) Anh/ chị có đủ thời gian dành cho những người thân của mình hay không?
4) Anh/ chị có hạn chế các cuộc họp để có thêm thời gian làm việc hay không?
5) Anh/ chị dành thời gian rảnh rỗi vào việc gì?
6) Các nhân sự trong đội ngũ của doanh nghiệp làm việc như thế nào?
7) Đội ngũ của anh/ chị có thực sự tận tâm và cống hiến cho công ty không?
8) Các nhân sự hiểu rõ về vai trò của họ trong đội ngũ không?
9) Anh/ chị có cố vấn hoặc gợi ý để các nhân sự cải thiện bản thân hay không?
10) Anh/ chị có thể hiện cho các nhân viên thấy rằng anh/ chị tự hào/ khen ngợi về thành quả của họ không?
11) Bao lâu thì anh/ chị kiểm tra báo cáo tài chính một lần?
12) Mức tỷ suất lợi nhuận của doanh nghiệp trong năm tài chính vừa qua?
13) Anh/ chị dự báo như thế nào về dòng tiền của doanh nghiệp trong 12 tháng tới?
14) Doanh nghiệp của anh/ chị có bám sát kế hoạch kinh doanh đã đề ra hay không?
15) Doanh nghiệp có áp dụng quy trình/ hệ thống cho việc phân phối và vận chuyển hàng hoá hay không?
16) Anh/ chị kiểm tra & đo lường năng suất làm việc của doanh nghiệp như thế nào?
17) Doanh nghiệp có áp dụng công nghệ để xây dựng hệ thống quản lý cho doanh nghiệp hay không?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55