fbpx

Đánh giá kỹ năng kinh doanh

Kỹ năng tiếp thị của bạn hiệu quả như thế nào

Kiểm tra tiếp thị kinh doanh

Tìm hiểu mức độ hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị của bạn thông qua bài kiểm tra tiếp thị kinh doanh và xem cách chiến dịch của bạn được đánh giá so với các công ty khác bạn đang cạnh tranh. Sau đó, liên hệ với chúng tôi để nhận một buổi học kinh doanh miễn phí để khám phá cách biến các chi phí tiếp thị của bạn thành kết quả đảm bảo! Một huấn luyện viên tiếp thị có thể là điều bạn cần. Chúng tôi cũng đã tạo một công cụ định giá doanh nghiệp để cho bạn một cái nhìn về hiệu suất của doanh nghiệp của bạn.

Bạn có dành thời gian để thường xuyên kiểm tra, đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch của mình không? Nếu không, tại sao không?! Bạn có tạo ra khách hàng tiềm năng mới từ các chiến dịch của bạn không? Bài kiểm tra tiếp thị kinh doanh của chúng tôi có thể giúp!

Đây là những câu hỏi mà bạn nên trả lời thường xuyên. Điều quan trọng là chạy một chiến dịch tiếp thị có ngân sách lớn, nhưng nếu bạn không đo lường số lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra từ chiến dịch, làm sao bạn biết nó có thành công không? Hãy tham khảo các công cụ kinh doanh của chúng tôi để tải về để kiểm tra bạn đang đi đúng hướng. Một huấn luyện viên tiếp thị của ActionCOACH sau đó có thể giúp bạn chỉ đường để phát triển các chiến dịch của bạn.

Kiểm tra & Đo lường

Những người kinh doanh giỏi nhất và huấn luyện viên tiếp thị không nhất thiết phải thông minh nhất hoặc sáng tạo nhất. Họ đơn giản hiểu về khái niệm kiểm tra và đo lường. Khi bạn kiểm tra và đo lường, không có sự thất bại (ngoại trừ việc không ghi lại kết quả của bạn và phân tích chúng). Mỗi bước đưa bạn gần hơn đến công thức đúng và cách tiếp cận đúng. Nếu bạn tiếp cận tiếp thị của mình mong đợi mọi thứ hoạt động lần đầu, bạn sẽ trở nên chua cay và bẻ cụng khi bạn phát hiện rằng nó không thành công. Bạn có thể bỏ cuộc trước khi nên.

Hãy nhớ điều này: Tiếp thị có một số quy tắc, nhưng nó vẫn chủ yếu là thử và sai. Bạn đưa ra dự đoán tốt nhất của mình, sau đó tìm hiểu chắc chắn.

Việc ghi chép mọi kết quả một cách cẩn thận là điều quan trọng. Đó là công việc thêm, nhưng bạn sẽ rất vui khi bạn có một chiến lược tiếp thị mà bạn biết rằng nó sẽ mang lại kết quả, và một huấn luyện viên tiếp thị để hướng dẫn bạn theo hướng đúng. Sự tự tin đó chỉ đến từ việc kiểm tra và đo lường.

Thử ngay bài kiểm tra kỹ năng ngay hôm nay, để kiểm tra thứ mà bạn cần tiếp theo là gì

Đánh Giá Tình Hình Doanh Nghiệp
1) Trung bình anh/ chị phải làm việc bao nhiêu giờ mỗi tuần?
2) Hiện tại, anh/ chị kiểm soát khối lượng công việc của mình bằng cách nào?
3) Anh/ chị có đủ thời gian dành cho những người thân của mình hay không?
4) Anh/ chị có hạn chế các cuộc họp để có thêm thời gian làm việc hay không?
5) Anh/ chị dành thời gian rảnh rỗi vào việc gì?
6) Các nhân sự trong đội ngũ của doanh nghiệp làm việc như thế nào?
7) Đội ngũ của anh/ chị có thực sự tận tâm và cống hiến cho công ty không?
8) Các nhân sự hiểu rõ về vai trò của họ trong đội ngũ không?
9) Anh/ chị có cố vấn hoặc gợi ý để các nhân sự cải thiện bản thân hay không?
10) Anh/ chị có thể hiện cho các nhân viên thấy rằng anh/ chị tự hào/ khen ngợi về thành quả của họ không?
11) Bao lâu thì anh/ chị kiểm tra báo cáo tài chính một lần?
12) Mức tỷ suất lợi nhuận của doanh nghiệp trong năm tài chính vừa qua?
13) Anh/ chị dự báo như thế nào về dòng tiền của doanh nghiệp trong 12 tháng tới?
14) Doanh nghiệp của anh/ chị có bám sát kế hoạch kinh doanh đã đề ra hay không?
15) Doanh nghiệp có áp dụng quy trình/ hệ thống cho việc phân phối và vận chuyển hàng hoá hay không?
16) Anh/ chị kiểm tra & đo lường năng suất làm việc của doanh nghiệp như thế nào?
17) Doanh nghiệp có áp dụng công nghệ để xây dựng hệ thống quản lý cho doanh nghiệp hay không?

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ACTIONCOACH

/-strong/-heart:>:o:-((:-h16:55